วันศุกร์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2566

VENITER "HEMP SERUM"

 

Veniter "Hemp Serum"


สัมผัสเซรั่มด้วยน้ำมันสูตรพิเศษที่พิเศษกว่าใคร "เซรั่มกัญชง" ที่ดีที่สุด

ทุกหยดของ Venitar Serum อุดมไปด้วย Hemp Extract สายพันธุ์พิเศษ HEMP SEED EXTRACT จากกระบวนการเฉพาะ ทำให้เซรั่มมีความเข้มข้นและความบริสุทธิ์สูงสุดในสูตรน้ำมัน แตกต่างจากเซรั่มกัญชงอื่น ๆ ที่ใช้ HEMP SEED OIL

จึงตรงเข้าปรับสมดุลของผิวอย่างตรงจุด พร้อมเผยผิวกระจ่างใส สุขภาพดี แลดูอ่อนกว่าวัย



          มาพร้อมส่วนผสมไฮยาลูรอนิคเกรดพรีเมี่ยม เพื่อสุขภาพผิวที่ดีที่สุด Hyaluronate (ไฮยารูลอน) ช่วยกักเก็บน้ำเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว และลดเลือนริ้วรอยสามารถอุ้มน้ำได้มากกว่าปกติหลายเท่า เป็นมอยเจอร์ไรเซอร์ที่อยู่ในผิว สามารถซึมเข้าสู่ผิวหนังชั้นบน (Epidermis) ลึกถึงชั้นใต้ผิวหนัง (Dermis) ได้อย่างรวดเร็ว จึงสามารถเติมและกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวได้ต่อเนื่องยาวนานกว่าปกติถึง 10 เท่า อีกทั้งยังมีคุณสมบัติช่วยปรับสมดุลของผิว เติมเต็มริ้วรอยที่หายไป เผยริ้วรอยจางลง ผิวเนียนขึ้น ผิวสุขภาพดีขึ้น

ปราศจากพาราเบน สารปรอท สเตียรอยด์ และสารระคายเคือง หยุดใช้โดยไม่กระทบต่อผิวหนัง

ช่วยยับยั้งการเสื่อมของเซลล์ เพิ่มความชุ่มชื้น ลดริ้วรอย ชะลอความแก่

VENITAR

 เป็นเซรั่มต่อต้านริ้วรอย และสามารถกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ผิวหนัง ช่วยลดรอยแผลเป็น รอยดำ รอยแดงจากสิว ช่วยลดการอักเสบของผิว มีสารต้านอนุมูลอิสระ ปรับสมดุลน้ำมันในผิว ช่วยลดปัญหาสิว และใช้เป็นเซรั่มป่านหน้าใสได้เลย


วิธีใช้

หยดเซรั่ม 2-4 หยดบนใบหน้าที่สะอาด จากนั้นนวดเบา ๆ ให้ทั่วใบหน้าและลำคอ แนะนำให้ใช้ VENITAR hemp serum เช้า เย็น และก่อนนอน ควรใช้อย่างต่อเนื่อง


1 เซต (2 ขวด) : 1,750 บาท : 50 PV


ราคาขายปลีกขวดละ 1,500 บาท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

DEE PROTEIN BRAND

  DEE PROTEIN BRAND 120 CAL /ซอง ปริมาณโปรตีน 18 กรัม/ซอง น้ำหนักสุทธิ 30 กรัม/ซอง จำนวน 15 ซอง ทะเบียนอย.เลขที่ 13-2-02855-6-0019 De Pr...